เร็ว ง่าย สะดวก ดูจะเป็น 3 คำสั้นๆ ที่ทุกอุตสาหกรรมต้องใช้เป็นเครื่องมือในการเข้าถึงผู้บริโภคยุคดิจิตัล โดยเฉพาะตลาดบำรุงผิวลดเรือนริ้วรอย ซึ่งเป็นตลาดที่น่าจับตามองจากคู่แข่งทั้งอินเตอร์แบรนด์ และเคาน์เตอร์แบรนด์ ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์บำรุงผิวลดเรือนริ้วรอยสู่กลุ่มเป้าหมายอยู่เสมอ

เมื่อมองลึกลงไปจะพบว่าแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวส่วนใหญ่ จะเน้นการสื่อสารเพียงประโยชน์ของครีมเพื่อลดริ้วรอยเท่านั้นและการสื่อสารที่คล้ายคลึงกันนี้ อาจทำให้ผู้บริโภคเกิดความสับสนระหว่างแบรนด์แต่ละแบรนด์ได้ เนื่องจากไม่มีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด

Marketeer ขอหยิบยกแบรนด์ Nu Skin เจ้าของนวัตกรรม ageLOC ที่เป็นเทคโนโลยีต้านชราจากการคิดค้นของนักวิทยาศาสตร์ และนักวิจัยระดับหัวกะทิของโลก เพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลความอ่อนเยาว์ระดับยีน ซึ่งเป็นจุดแข็งให้ Nu Skin แตกต่างพร้อมก้าวผงาดขึ้นเป็นผู้นำต้านชราทั้งในกลุ่มสกินแคร์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

โดยล่าสุด Nu Skin ได้มีการออกผลิตภัณฑ์กลุ่ม ageLOC ใหม่ ภายใต้ชื่อ ageLOC me เพื่อให้เป็นสกินแคร์ที่เข้าถึงผู้บริโภคผ่านเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ใช้งบประมาณในการพัฒนากว่า 1,300 ล้านบาท และใช้ระยะเวลาในการศึกษาวิจัยกว่า 5 ปี เพื่อพัฒนา ageLOC me ให้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลความงามแห่งอนาคตในแบบที่ไม่เคยมีใครคิดค้นมาก่อน พร้อมการรองรับด้วย 27 สิทธิบัตรระดับโลก

ageLOC-me-for-Marketeer-02

จุดเด่นของ ageLOC me ไม่ใช่แค่ผลลัพธ์การใช้ที่น่าประทับใจเพียงอย่างเดียว แต่นวัตกรรมชิ้นนี้จะทำให้โลกความงามแบบเดิมๆ เปลี่ยนแปลงไป เพราะหากเราจะมองไปถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่คุ้นเคยการใช้สกินแคร์ผ่านกระปุกครีมโดยใช้มือทามาตลอดนั้น อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการดั้งเดิมนี้ แต่จากการศึกษาพบว่าเทคโนโลยีจะส่งผ่านครีมสู่ผิวได้ดีกว่า สะอาดกว่า และสะดวกกว่าการทาด้วยมือ ageLOC me จึงถือเป็นมิติใหม่ที่แม้จะมีเทคโนโลยีซับซ้อน แต่ก็สามารถทำให้ทุกเจนเนอเรชั่นเข้าถึงเครื่องมือที่ชาญฉลาดนี้ได้อย่างง่ายดาย  เรียกว่าเป็นเทคโนโลยีความงามที่ เร็ว ง่าย และสะดวก ตอบโจทย์คนยุคดิจิตัลอย่างแท้จริง


สำหรับจุดเด่นอีกเรื่องที่ช่วยให้ ageLOC me กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ก็คือความใส่ใจในทุกรายละเอียดของแต่ละบุคคล เพราะไม่มีใครเหมือนกัน 100% แม้กระทั่งฝาแฝดที่เหมือนกันเพียงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น Nu Skin จึงต่อยอดพัฒนาสูตรสกินแคร์ให้มีมากถึง 2,000 สูตร เพื่อให้ผู้บริโภคดีไซน์สูตรเฉพาะของตัวเองผ่านแอพพลิเคชั่นมือถือทั้งในระบบแอนดรอยด์ และ IOS ageLOC me จึงเป็นนวัตกรรมสกินแคร์ที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถ customize ในสิ่งที่ใช่ที่สุดสำหรับตัวเอง

ageLOC-me-for-Marketeer-03-new

Nu Skin ได้วางภาพลักษณ์แบรนด์คือผู้นำด้านการต่อต้านชราที่ไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรมล้ำหน้าเพื่อคงความอ่อนเยาว์โดยเฉพาะ ซึ่งการสร้างภาพลักษณ์นี้ให้อยู่ในใจผู้บริโภคได้ตลอดกาลต้องมาจากตัวผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพบนนวัตกรรมที่โดดเด่นด้วยเช่นกัน


ageLOC me จึงเป็นอีกผลงานระดับเวิร์ลคลาส ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ต้านชรา ที่เป็นสุดยอดการบำรุงจำนวน 5 ชิ้น ได้แก่ เซรั่ม 3 ชิ้น ครีมบำรุงกลางวัน 1 ชิ้น และครีมบำรุงกลางคืน 1 ชิ้น พร้อมกับเทคโนโลยี ไมโครเลเยอร์ริ่ง ภายในตัวเครื่องที่สามารถผสมผสานเซรั่ม 3 ชนิดเข้าด้วยกัน ผ่านกลไกไมโครเลเยอร์ 40 ชั้น ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการซึมซาบเข้าสู่ผิวได้มากกว่าปกติถึง 3 เท่า** ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Nu Skin และคงความสะอาดของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้สะอาดระดับห้องปฏิบัติการ ทำให้วันนี้ นวัตกรรม ageLOC me จาก Nu Skin จึงเป็นก้าวสำคัญแห่งวงการต่อต้านความเสื่อมชราอย่างแท้จริง ที่ยังไม่เคยมีใครผลิตหรือคิดค้นมาก่อน

ageLOC-me-for-Marketeer-03

นอกจากนี้ Nu Skin ยังก้าวทันโลกอย่างรอบด้าน เพราะอย่างที่กล่าวไปแล้วว่า Nu Skin เป็นแบรนด์ของทุกเจนเนอเรชั่น ซึ่งแน่นอนว่ายุคนี้คงไม่มีอะไรรวดเร็วไปกว่าการใช้สื่อโซเชียล ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว แถมยังส่งผ่านเรื่องดีๆ เหล่านี้ให้กับคนรอบข้างได้ง่ายดาย ทำให้กระแส ageLOC me กลายเป็นเรื่องที่ผู้คนในโลกโซเชียลยอมรับให้ความสนใจคลิกชม คลิกแชร์ และสนุกกับการค้นหาสูตรสกินแคร์ของตัวเอง


ชมคอนเท้นต์วิดีโอต่างๆ ของ ageLOC me คลิก https://www.youtube.com/playlist?list=PLmcOfDoWuqR-GcA1_bpT-_YedfOor8b7q
สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ โทร. 0 2791 8500 หรือคลิกที่เว็บไซต์: https://www.nuskin.com/content/nuskin/th_TH/home/ageloc-me.html
*การซึมซาบเข้าสู่ผิว หมายถึงผิวชั้นนอก
**เพิ่มประสิทธิภาพ 3 เท่า เกิดจากการคำนวณโดยแบ่งค่าเฉลี่ยของข้อมูลที่ผู้ใช้เซรั่มจากเครื่อง (เทคโนโลยีไมโครเลเยอร์ริ่ง) เทียบกับการผสมด้วยมือ