เชนการ์ด เบอร์ 1 ในตลาดแชมพูสำหรับสุนัข เปิดตัวแขมพู 6 สูตร พร้อมทำตลาดบน Music Marketing

  • ประเทศไทยมีแมวและสุนัขรวมกันประมาณ 9 ล้านตัว คิดเป็นสัดส่วน สุนัข 65 % แมว 19 % และสัตว์เลี้ยงอื่นๆ 16 % เป็นโอกาสที่เชนการ์ดต้องการสร้างการเติบโตโดยเฉพาะตลาดสุนัข ตลาดหลักที่เซนการ์ดต้องการไป
  • เปิดตัวผลิตภัณฑ์ แชมพูสุนัขเชนการ์ด โฉมใหม่ 6 สูตร แชมพูที่ช่วยป้องกันและกำจัดเห็บหมัดสำหรับสุนัขพันธุ์ใหญ่และสุนัขพันธุ์เล็ก แชมพูลดกลิ่นสาบ แชมพูสำหรับผิวที่มีปัญหาและแพ้ง่าย แชมพูสำหรับบำรุงขนเป็นพิเศษ ตลอดจนแชมพูสูตรอ่อนโยนสำหรับลูกสุนัข เป้าหมายรายได้ 1,320 ล้านบาท
  • สร้างการรับรู้ ผ่านMusic Marketing ภายใต้แนวคิด “รักไม่เคยน้อยลง” สื่อสารผ่าน Brand Presenter ปุ๊ – อัญชลี จงคดีกิจ ที่มีภาพลักษณ์เป็นคนรักสุนัขอย่างแท้จริง พร้อมเพลงที่แต่งขึ้นมาเฉพาะ
  • มูลค่าการเติบโตของสินค้าและบริการตลาดสัตว์เลี้ยงในประเทศไทย มีเติบโต 30% โดยมีธุรกิจเกี่ยวกับอาหารสัตว์ 10,000 ล้านบาท ธุรกิจด้านบริการ 7,000 ล้านบาท และ ผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยง เช่น แชมพูสุนัข เสื้อผ้า ของเล่นและของใช้ 5,000 ล้านจากพฤติกรรมของคนเลี้ยงสัตว์ใส่ใจเรื่องสุขอนามัยและจิตใจของสัตว์เลี้ยงมากยิ่งขึ้น 
  • มูลค่าผลิตภัณฑ์แชมพูสุนัข 1,000ล้านบาท แบ่งเป็นตลาดราคาประหยัดราคาขวดละ50-60 บาท 30% พรีเมียมแมส ราคา100บาทขึ้นไป 40% พรีเมี่ยมราคาประมาณ 280บาท 20% และตลาด อิมพอร์ตราคาประมาณ 500บาท 10%

1

2