ไม่สปอยล์ เอาเป็นว่าก่อนจะเลื่อนลงไปดูบทความด้านล่าง ลองมาดูเรื่องรัก(เกือบ)โรแมนติกที่ว่านี้กันก่อนเลยดีกว่า

โฆษณาจาก Movistar แบรนด์ Telecommunications ในประเทศสเปน ที่แม้ตัวหนังโฆษณาจะมีความยาวกว่า 3 นาที แต่สามารถดึงให้คนดูติดตามได้ตั้งแต่ต้นจนจบคลิป

กับการนำแบรนด์และภัยสังคมบนโลกออนไลน์อย่างการหลอกหลวงมาบวกรวมกันได้อย่างลงตัว จากที่ตอนแรกต่างฝ่ายต่างคิดว่าอีกคนจะมีรูปร่างหน้าตาดีเหมือนกับที่รูปโปรไฟล์แสดงเอาไว้ แต่เมื่อทั้งคู่มาได้มานัดเจอกัน มันกลับเป็นสิ่งที่ตรงข้ามกันสุดขั้ว

ไม่ใช่แค่หน้าตารูปร่างไม่เหมือน แต่ไม่เหมือนแม้กระทั่งเพศด้วยซ้ำ

สุดท้ายแล้วโฆษณาชิ้นนี้ น่าจะทำให้หลาย ๆ คนที่ดูได้ฉุกคิด ก่อนจะหลงเชื่ออะไรบางอย่างจากหน้าจอสี่เหลี่ยม ๆ เท่านั้น