อุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในช่วงไตรมาส 4/2560 ซึ่งเป็นไตรมาสสุดท้ายและนับเป็นช่วงไฮซีซันของการขาย บริษัทฯ ได้เตรียมจัดงาน  “Sansiri Life Comes Home 2017”  งานใหญ่แห่งปีของแสนสิริ

ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Living Reimagined สะท้อนถึงความสำเร็จของแสนสิริในฐานะบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำด้านเทคโนโลยีที่ครอบคลุมทุกแง่มุมของอสังหาริมทรัพย์และการอยู่อาศัย โดยนับเป็นครั้งแรกที่เราจะเปิดตัว “Siri LifeTech” ให้ผู้ชมงานได้สัมผัสและทดลองใช้เป็นครั้งแรกกับ 6 นวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยแนวใหม่ เติมเต็มทุกรูปแบบการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ  ทั้งที่ใช้งานจริงแล้วในโครงการปัจจุบันและเตรียมนำมาใช้ในโครงการในอนาคตอันใกล้ ไม่ว่าจะเป็น SAN:DEE Delivery Bot หรือแสนดี หุ่นยนต์ไฮเทคส่งของถึงหน้าห้องพัก Sansiri AI BOX ผู้ช่วยส่วนตัวอัจฉริยะที่ลูกบ้านสามารถสั่งการควบคุมการเปิดปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านด้วยเสียงภาษาไทยเป็นครั้งแรก Farmshelf นวัตกรรมฟาร์มแนวตั้งอัจฉริยะที่แสนสิรินำเข้ามาใช้เป็นครั้งแรกของประเทศไทยให้ลูกบ้านปลูกผักเพื่อบริโภคเองในคอนโด Sansiri Home Service Application ซึ่งสามารถควบคุมการเปิดปิดไฟ เครื่องปรับอากาศ และจองใช้พื้นที่ส่วนกลางผ่านแอพ และฟังก์ชั่นใหม่ Online Shopping by SB Furniture ให้ลูกบ้านเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้ว Smart Move แพลตฟอร์มบริการให้เช่ารถยนต์ในโครงการ และ[email protected] นวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพในที่พักอาศัยภายใต้ความร่วมมือกับโรงพยาบาลสมิติเวช

.

ส่ง 2 โครงการเดินหน้าตลาดแนวสูง

.

สำหรับ 2 โครงการใหม่ล่าสุด ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในงานแสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม 2017 ประกอบด้วย

“oka HAUS” (โอกะ เฮาส์) คอนโดไฮไรส์บรรยากาศรีสอร์ทกลางเมืองสุขุมวิท 36 และ “kawa HAUS” (คาวะ เฮาส์) คอนโดโลว์ไรส์ริมน้ำ Community T77 ต่อยอดความสำเร็จคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “HAUS” (เฮาส์) ซึ่งพัฒนาแนวคิดมาจากกระแสของโลกปัจจุบัน ผสานเทรนด์SLOW LIFE หรือการใช้ชีวิตอย่างละเมียดละไม เข้ากับเทรนด์ ECO-LIVING หรือการใช้ชีวิตที่อิงอาศัยธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

เพื่อความสมดุล พอเพียง และยั่งยืน โดยแบรนด์เฮาส์ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทั้ง “hasu HAUS” (ฮาสุ เฮาส์) ที่ปิดการขายด้วยยอดขายลูกค้าต่างชาติสูงถึง 48% ตามด้วย “mori HAUS” (โมริ เฮาส์) ซึ่งมียอดตรวจรับมอบห้องคอนโดมิเนียมที่สูงและเร็วมากเป็นประวัติการณ์และล่าสุด “taka HAUS” (ทากะ เฮาส์) ภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริและโตคิวฯ ประเทศญี่ปุ่น สามารถสร้างยอดขายไปได้แล้วถึง 95% และใกล้ปิดการขายในเร็วๆ นี้

.

ทั้งนี้ คาดว่างานแสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม 2017 จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมและมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากตลอดสามวัน และต่อยอดความสำเร็จภายหลังการจัดงานที่คาดว่าจะมีลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ของแสนสิริที่โครงการอีกอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายยอดขายตลอดแคมเปญไว้ที่ประมาณ 8,000 ล้านบาท ช่วยเสริมความแข็งแกร่งของผลประกอบการไตรมาสสุดท้ายให้เข้าสู่เป้าหมายยอดขายรวม 40,000 ล้านบาทที่ตั้งไว้ในปีนี้ได้อย่างแน่นอนนอกจากคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ พร้อมยูนิตฮ็อต ราคาพิเศษจากอีก 10 โครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริทั่วประเทศ ลูกค้าแสนสิริยังสามารถเลือกซื้อบ้าน คอนโด ทาว์นเฮาส์พร้อมอยู่ รวมทั้งสิ้น 42 โครงการ ในแคมเปญ แสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม