การทำโฆษณาที่ดีคือการทำให้ผู้บริโภคเข้าใจในตัวผลิตภัณฑ์ และเมื่อ SKODA แบรนด์รถยนต์ ต้องการจะทำโฆษณาเพื่อขายระบบกันชนหน้ารถ พวกเขาก็เลยใช้บันจีจัมพ์มาเป็นเครื่องมือในการทำให้ผู้คนได้เข้าใจว่าการมีรถยนต์ที่มีระบบบกันชนอยู่ด้านหน้ามันมีประโยชน์ขนาดไหน

ด้วยการเข้าไปจัดบูธให้ผู้คนในเทศกาลดนตรีได้มาเล่นบันจี้จัมพ์กัน แต่ที่แตกต่างออกไปคือพื้นด้านล่างนั้นจะติดภาพของท้ายรถบรรทุกเอาไว้

และความรู้สึกที่เวลาโดดลงไปแต่มีสายสลิงดึงรั้งเอาไว้ไม่ให้คุณไปกระแทกกับภาพท้ายรถกระบะนั่นแหละ

คือความรู้สึกเดียวกับการมีระบบเบรคด้านหน้าของ SKODA ติดรถเอาไว้

Advertising Agency:Café Communications, Budapest, Hungary