จากสภาพรวมเศรษฐกิจในช่วงครึ่งปีหลังยังคงขยายตัวต่อเนื่อง แต่ส่วนใหญ่เป็นการระบายสต็อกคงค้างให้หมดไปแทนการเปิดตัวโครงการใหม่ ที่ทำให้ผู้ประกอบการต่างต้องงัดกลยุทธ์ทุกเม็ดมาแข่งขัน

ซึ่งช่วงไตรมาส 2 ที่ผ่านมา เราได้เห็นการตลาดที่เข้มข้นขึ้น  ทั้งราคาโปรโมชั่นของแถมดึงดูดลูกค้า ดังนั้นถ้าจะบอกว่าช่วงไหนที่ควรเลือกซื้อบ้านที่สุด  Marketeer ขอฟันธง ก็ต้องช่วงนี้ล่ะ

และที่เขย่าวงการอสังหาฯ ล่าสุด น่าจะเป็นอารียาฯ แบรนด์บ้านคุณภาพอีกหนึ่งแบรนด์  ที่ส่งแคมเปญ “ให้ครบ…จบเลย” ลุยตลาดปลายปีนี้ ซึ่งต้องบอกว่าแนวคิดของแคมเปญนี้น่าสนใจใช่ย่อย

 

ที่ผ่านมาถ้าเราซื้อบ้าน นอกจากเรื่องทำเลที่ตั้ง ฟังก์ชัน ราคากับคุณภาพบ้านแล้ว ตัวกระตุ้นชั้นดีอีกอย่างก็คือ การตกแต่งบ้านตัวอย่าง รับประกันเลยว่า ทุกที่แค่เราเดินเข้าไปก็อยากจะล้มตัวลงที่โซฟา จินตนาการตัวเองกำลังนั่งกินข้าว เล่นเกมส์ที่มุมนั้น นั่งอ่านหนังสือที่มุมนี้ …ตัดภาพความเป็นจริง อ้าว..เหลือแค่บ้านเปล่าๆเท่านั้น ที่เหลือไปเติมเอง (ซี่งออกมาสวยหรือเปล่า นั่นอีกเรื่อง)

งานนี้อารียาเข้าใจความต้องการของลูกค้าคนรุ่นใหม่ ที่กำลังสร้างเนื้อตัว สร้างชีวิต คุณคิดแค่เรื่องงานหรือจัดการเรื่องอื่นๆไป ส่วนเรื่องบ้านปล่อยเป็นหน้าที่ของอารียา

เลือกแค่อย่างเดียวพอ เพราะที่เหลืออารียาจัดให้ครบ

ด้วยการจัดเต็ม ทุกอย่าง ตั้งแต่การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง SB Furniture อาทิ ชุดโซฟา ชั้นวางทีวี เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะอาหาร  ผ้าม่านและยังมอบชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอีก จำนวน 5 ชิ้น ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ขนาด 12,000 BTU  โทรทัศน์จอ LED ขนาด 40 นิ้ว เครื่องทำน้ำอุ่น ไมโครเวฟ และตู้เย็น ซึ่งไม่มีบริษัทใดทำมาก่อน ซื้อปุ๊บแถมให้ปั๊บ

ไม่หมดแค่นั่น นี่รวมถึงชุด Complete Life set ของใช้ในบ้าน อาทิ จาน ชาม ช้อนส้อม แก้วน้ำ ปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนู แปรงสีฟัน ด้วยนะ เชื่อแล้วว่า “ให้ครบ จบเลย”จริงๆ

งานนี้ชัดเจนว่าเป็นกลยุทธ์ที่ดึงดูดคนรุ่นใหม่ ที่กำลังสร้างชีวิต สร้างครอบครัว ข้อดีคือคุณไม่ต้องเสียเวลาไปสรรหาด้วยตัวเอง มาแต่ตัวก็สามารถจะเริ่มต้นการใช้ชีวิตที่โครงการของอารียาได้เลยทันที ซึ่งนอกจากฟังก์ชันครบแล้ว แน่นอนว่าดีไซน์ก็จะออกมาสอดคล้องกับแบรนด์บ้านหรือคอนโดฯนั้นๆด้วย  ภายใต้แบรนด์ The Colors ,The Village , AREEYA Como และa space ME

เชื่อว่านี่เป็นอีกการสร้างสรรค์แคมเปญดีๆ ที่น่าจะตอบโจทย์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/areeyahome/