การเข้ามาในตลาดอาหารเสริมเพียงไม่กี่ปีของ Hi-Balanz แต่สามารถครอบครองส่วนแบ่งตลาดในช่อง TV Shopping ที่ชื่อว่า O-Shopping ได้เป็นอันดับหนึ่ง แบรนด์นี้เป็นใคร มาจากไหน

“ด้วยความคิดการทำอาหารเสริม ที่ใส่ส่วนผสมที่ดีที่สุดและมากที่สุดในกรอบที่ อย. อนุญาตให้” ประกอบกับการมุ่งหน้าในช่องทางจำหน่ายบน Online แต่เพียงช่องเดียว โดยหาโอกาสจากความช่ำชองในการวางแผนกลยุทธ์ผนวกกับการทดลองการสื่อสารบนโลกออนไลน์ใหม่ๆ ตลอดเวลา ทีม Hi-Balanz จึงพบว่า การขายสินค้าบน Online ไม่ต่างจาก Offline เพียงแต่ต้องเคารพในเวลาที่ต้องสร้างประสบการณ์ ให้เร็วที่สุดกับลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้า ประกอบกับการสร้างเหตุผลในการซื้อที่จริงจัง ต่อเนื่อง และแน่นอนว่าต้องสมดุลกับราคาสินค้าที่เสนอขาย

Solution ใหม่ที่ทีมการตลาด Hi-Balanz ทำก็คือ ใช้งบลงทุนไปกับการสื่อสารแบรนด์ ผลลัพธ์ก็คือ มีการเชื่อถือในแบรนด์มากขึ้น ประกอบกับสินค้าที่จริงจังในเรื่องคุณภาพ ทำให้การเติบโตเป็นไปอย่างก้าวกระโดด และสามารถก้าวขึ้นไป เคียงบ่าเคียงไหล่กับแบรนด์ชั้นนำในประเทศนี้

แต่กระนั้น Hi-Balanz เองก็ยังไม่หยุดสร้างปรากฎการณ์ใหม่ๆ ด้วยการทดลองการสื่อสารแบรนด์แบบใหม่ ให้เกี่ยวเนื่อง กับการซื้อของผู้บริโภคอย่างแนบแน่น ด้วยการปล่อย Viral Video แบบไม่ขายสินค้า แต่สร้างความรู้สึกที่ดีต่อ Brand ในองค์รวม

เริ่มต้นจาก “กฎเหล็ก 6 ข้อของการเริ่มรัก” จนมาถึง “Money is God” ก็ยังคงใช้ Key Message เดิม ที่ห่วงใย ผู้บริโภคว่า “รักตัวเองมากๆนะ” โดยนำเสนอให้เกิดการสะท้อนความคิด หรือฉุกคิดอย่างตระหนักรู้ เหมือนการเตือนกัน แบบเพื่อนหรือคนรัก ซึ่งพิสูจน์ได้ใน Viral Video แรกว่า ประสบความสำเร็จ จึงทำ Viral Video เรื่องที่สอง เพื่อก้าวเข้าสู่ ความเป็น Mass มากขึ้นและสร้างยอดขายอย่างต่อเนื่อง

พบกับ Viral Video “Money is God” และพบกับ Hi-Balanz “Rising Star” ดวงใหม่ของสินค้าในประเทศนี้

มีจำหน่ายแล้ว วันนี้ที่เว็บไซต์ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ Boots, Watsons, Oshopping, Beauty Market, Cj Express, Lazada, Konvy, 11Street

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Website : https://hibalanz.com

Facebook : https://www.facebook.com/hibalanzofficial

Instagam : https://instagram.com/Hibalanz_Official