เพราะหัวใจสำคัญอย่างหนึ่งของการมีสุขภาพที่ดีคือการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ซูเปอร์สปอร์ตในฐานะบริษัทขายอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่ง นอกจากการเติบโตผลกำไรแล้ว พันธกิจขององค์กรอีกอย่างนั่นคือการสนับสนุนให้คนไทยสุขภาพดีทุกคน

ซึ่งปีนี้เป็นปีครบรอบ 20 ปี ของซูเปอร์สปอร์ต เป็นที่มาการจัดแคมเปญใหญ่ “Supersports 20th Anniversary”  เฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ ด้วยกิจกรรมที่จะเสริมให้คนไทยออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น

 

 

“สู้ดิสู้ EVERYONE CAN DO IT”

“สู้ดิสู้ ๆๆๆๆๆ” เสียงร้องปลุกใจของชินวุฒิ ดังหลายครั้ง จากหน้าฟีดที่หลายคนแชร์ จนทำให้เราสงสัยว่านี่เป็นเพลงใหม่ของเขาหรือเปล่า

นี่คือ Viral Clip  ทางออนไลน์ ที่ออกมาสร้างการรับรู้แคมเปญ ซี่งประสบความสำเร็จใช้ได้เลยทีเดียว ใครยังไม่ดู เชิญคลิกเบาๆด้านบน

เห็นได้ว่าความพิเศษของงานชิ้นนี้คือวิธีการคิด อย่างที่บอกงานนี้ซูเปอร์สปอร์ตต้องการปลุกใจให้คนหันมาออกกำลังกายมากขึ้น แต่อย่างที่รู้กันว่าปัญหาของคนไม่ออกกำลังกาย เพราะไม่ใช่ว่าไม่รู้ว่าออกกำลังกายแล้วดีอย่างไร แต่เป็นเพราะไม่ยอมเริ่มต้น เริ่มไปแล้วก็เบื่อ พูดง่ายๆขี้เกียจ และก็หาข้ออ้างไปเรื่อย

หัวใจสำคัญ คือการให้ทุกคนออกกำลังกาย

ดังนั้นไม่จำเป็นต้องเสียเวลามาบอกว่าออกกำลังกายมีประโยชน์อย่างไร แต่ใช้วิธีการกระตุ้น ปลุกใจ เร่งเร้า สู้ดิ เอาหน่อย(สิวะ)  ให้พวกเขาฮึดที่จะลุกขึ้นมาต่อสู้กับจิตใจ (อันขี้เกียจ)ของตนเอง

และชิน ชินวุฒิก็ทำหน้าที่เสมือนเป็นตัวแทนของซูเปอร์สปอร์ต ที่คอยยืนเคียงข้าง ตะโกนกระตุ้นให้เราไม่ยอมแพ้ ร่วมต่อสู้ เสมือนเพื่อนเสมือนโค้ช ไม่ว่าจะต่อยมวยไปกับเรา ปั่นจักรยานกับเรา วิ่งไปข้างหน้า เพื่อเข้าสู่เส้นชัยไปพร้อมๆเราทุกคน

ซึ่งคลิปวิดีโอนี้ได้รับการตอบรับอย่างดี จากแฟนเพจที่มาแสดงความเห็น แสดงว่าเมซเซสที่ส่งไปนั้นสัมฤทธิ์ผล ตรงกับความตั้งใจของแคมเปญนี้นั่นคือการกระตุ้นให้คนออกกำลังกายให้มากขึ้น

ดูจบถ้าชอบอย่าลืมแชร์นะ นอกจากเพื่อเก็บไว้กระตุ้น ตนเองแล้วยังได้ช่วยเหลือสังคมอีกด้วย เพราะซูเปอร์สปอร์ตจะบริจาคอุปกรณ์กีฬามูลค่ารวม 1 ล้านบาทให้กับน้องๆ นักเรียนในโรงเรียนที่ขาดแคลนจำนวน 20 โรงเรียนทีเดียว เอ้า แชร์สิ รอไร

 

คืนกำไรด้วยแคมเปญครบรอบ 20 ปี

อย่างที่บอกว่างานนี้ ซูเปอร์สปอร์ตใจป๋า ให้เด็กๆต่างจังหวัดแล้ว มีหรือจะลืมลูกค้าผู้คุณูปการมายายนานกว่า 20 ปี

งานนี้มาพร้อมบิ๊กแคมเปญ EVERYONE CAN DO IT คืนกำไรให้ลูกค้าด้วยสุดยอดรางวัล ช้อปทุก 2,000 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบลุ้นรับรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส ใหม่ รุ่น S CVTและของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท*  พร้อมสิทธิส่วนลดพิเศษอีกมากมายผ่านบัตรเครดิตชั้นนำ

ศึกษาโปรโมชั่นต่อได้ที่  http://www.supersports.co.th/20th-anniversary/

 

เปิดตัวน้องแชมป์ สติ๊กเกอร์ดุ๊กดิ๊ก

ซึ่งงานนี้ได้เปิดตัวแคมเปญอย่างเป็นทางการไปแล้ว ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ในวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ภายในงานนอกจากมีการเปิดตัว Viral Clip  “สู้ดิสู้” เพื่อปลุกกระแสรณรงค์ให้คนไทยหันมารักการออกกำลังกายแล้ว ยังมีกองทัพดาราผู้รักการออกกำลังกาย นำโดย ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ, ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์  และ โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร มาร่วมพูดคุย กระตุ้นให้ออกกำลังกายกันเยอะๆ

และอีกหนึ่งไฮไลท์คือการเปิดตัว LINE Sticker Nong Champ Version Animate ชุดใหม่ ในเวอร์ชั่น ดุ๊กดิ๊ก พร้อมให้โหลดในวันที่ 25 ก.ค. 60 เป็นต้นไป (ระยะเวลา 30 วัน) พร้อมกิจกรรมลุ้นรับรางวัลพิเศษเฉพาะแฟน LINE Supersports Official Account เท่านั้น