บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติก ส่งยามาฮ่า “QBIX” บุกตลาดทั่วประเทศ ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร และจังหวัดหัวเมืองใหญ่ในภูมิภาคต่างๆ ซึ่งยามาฮ่า “QBIX” ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ออโตเมติก ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ เป็นอย่างมาก ยามาฮ่าจึงเดินเกมรุกกิจกรรมส่งเสริมการขาย และกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ด้วยการเพิ่มบูธจัดแสดง และจำหน่าย พร้อมกิจกรรมต่างๆ ลงในทุกพื้นที่ที่เป็นจุดศูนย์รวมของคนยุคดิจิตอล อาทิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สถานศึกษา และร้านผู้จำหน่าย เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าถึงของกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย 

เริ่มต้นด้วยกิจกรรมทางการตลาดด้วยการจัดแสดงนวัตกรรม และเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ยุคใหม่ที่จัดแสดง Yamaha QBIX ภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายจังหวัดทั่วทุกภาค พร้อมทั้งยังนำพรีเซ็นเตอร์ ยามาฮ่า “QBIX” และศิลปินนักร้องชื่อดังมาให้ร่วมมีทแอนด์กรี๊ดอย่างใกล้ชิด โดยในแต่ละพื้นที่นั้น ยามาฮ่า “QBIX” ต่างได้รับกระแสความนิยมอย่างท่วมท้น

กระแสความแรงของยามาฮ่า “QBIX” ยังส่งต่อไปยังสถานศึกษาต่างๆในพื้นที่ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ โดยยามาฮ่าได้ร่วมมือกับทางผู้จำหน่าย และสถานศึกษาในพื้นที่ จัดกิจกรรม CAMPUS TOUR ซึ่งได้รับความสนใจจากนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปอย่างมาก ด้วยยอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า “QBIX” อย่างถล่มทลาย 

และปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีกับการประกวดตกแต่งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า QBIX กว่า 40 คัน จาก 40 ร้านแต่งชั้นนำทั่วประเทศ ที่นำยามาฮ่า QBIX มาตกแต่งโชว์ไอเดียความทันสมัย ผ่านคอนเซ็ปต์ “Young Active” และ คอนเซ็ปต์ “Innovative” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่าครึ่งล้านบาท โดยกิจกรรมทั้งหมดนี้คือ กระแสความแรง และความนิยมของยามาฮ่า “QBIX” รถจักรยานยนต์ออโตเมติก ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ ที่แพร่กระจายไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง และได้รับการยอมรับจากคนยุคดิจิตอลอย่างรวดเร็ว

โดย ยามาฮ่า คิวบิกซ์ มี 3 รุ่น ให้เลือกในราคาแนะนำ QBIX Standard ราคา 53,500 บาท, QBIX S ราคา 56,000 และ QBIX ABS ราคา 59,900 บาท