ถือว่าเป็นอีกแคมเปญ ที่สามารถดึง Insight ชีวิตของคนยุคปัจจุบันหรือกลุ่มมนุษย์เงินเดือนออกมาได้อย่างตรงจุด กระแทกใจ พร้อมชวนให้คนดูฉุกคิดในเรื่องการใช้ชีวิตไปพร้อมๆ กัน

โฆษณาตัวนี้ชวนทุกคนไป “ใช้ชีวิตให้สมกับที่มีชีวิต” โดยเครื่องดื่มน้องใหม่จากค่ายสปอนเซอร์ที่มาในรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานระหว่างเครื่องดื่มอัดลมและเครื่องดื่มผสมวิตามินอย่าง “ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์” (Life by Sponsor) อร่อย ซ่า ดื่มแล้วสดชื่น มี 2 รสชาติ ให้เลือกคือ กลิ่นซิตรัสและกลิ่นเลมอน ไลม์ แถมมาพร้อมคุณประโยชน์จากวิตามินบี 3 บี 6 และบี 12 ที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิตนอก Comfort Zone และกล้าที่จะลุกขึ้นมาหาเวลาทำในสิ่งที่อยากทำ

ซึ่งถ้าพูดถึงช่วงปีที่ผ่านๆ มา ตลาดเครื่องดื่มได้มีแบรนด์น้องใหม่เกิดขึ้นในตลาดมากมาย ทุกคนก็จะหันไปพูดแต่เรื่อง Function หรือสรรพคุณต่างๆ แต่ในขณะเดียวกัน ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ กลับมองในมุมที่ต่างออกไป แบรนด์เลือกที่จะมุ่งไปสร้าง Attitude มากกว่า ซึ่งไอเดียก็จะสะท้อนกลับมาที่ชื่อสินค้า คือ “ไลฟ์” ที่แปลว่าชีวิต เลยเกิดเป็นกลยุทธ์การสื่อสารที่อยากจะให้กลุ่มเป้าหมายของเรา จดจำชื่อสินค้าและตัวแคมเปญได้ไปพร้อมกันๆ โดยได้ดึง  “ฌอห์ณ จินดาโชติ” มาเป็นพรีเซนเตอร์ ดาราหนุ่มสุดฮอตที่มีมุมมองความคิดที่น่าสนใจ มีแง่คิดที่ดี และเป็นคนที่ชอบออกไปท่องเที่ยวไปใช้ชีวิต ทุกอย่างเลยลงตัวกับ Concept และ Attitude ของแบรนด์พอดี

ทั้งหมดนี้จึงเกิดขึ้นภายใต้ Tagline “ใช้ชีวิตให้สมกับที่มีชีวิต” ซึ่งจุดเริ่มต้นหลักของไอเดียการออกไปใช้ชีวิตก็คือเทรนด์ Wanderlust ที่คนสมัยนี้มักเลือกการออกไปเที่ยวเป็นตัวเลือกในการผ่อนคลายและหนีจากโลกความแห่งความจำเจ ซึ่งจุดประสงค์หลักและการนำเสนอของโฆษณา คือ อยากให้คนฉุกคิดว่าตอนนี้เราได้ใช้ชีวิตสมกับที่มีชีวิตหรือยัง ได้ทำสิ่งที่อยากทำแล้วหรือยัง หรือเรายังคงปล่อยเวลาไปเปล่าๆ กับการติดอยู่ในชีวิตวนลูปเดิมๆ โดยใช้ภาษาง่ายๆ ไม่ซับซ้อน แต่เป็นเรื่องจริง ซึ่งถ้าเห็นภาพจากงานโฆษณาต่างๆ จะเขียนฟ้อนท์เป็นลายมือที่เขียนเอง ให้ดูเหมือนมีอิสระที่จะทำอะไรก็ได้ในแบบที่อยากทำ  สถานที่ถ่ายทำทั้งในส่วนของหนังโฆษณาและภาพนิ่งจะเห็นว่าทีมงานเลือกสถานที่เป็นนิวซีแลนด์ เพราะป่า สายน้ำ และภูเขา มันสื่อได้ดีถึงความอิสระที่จะกระตุ้นให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิตให้สมกับที่มีชีวิต

เราเคยถามตัวเองกันมั้ยว่า ทุกวันนี้..“เราได้ทำสิ่งที่อยากทำ หรือกำลังทำในสิ่งที่ต้องทำ”แล้วคุณล่ะ…เลือกใช้ชีวิตแบบไหน ค้นหาความหมายของการมีชีวิตไปกับเราร่วมแชร์ภาพการใช้ชีวิตให้สมกับที่มีชีวิตและส่งต่อแรงบันดาลใจไปด้วยกันที่ www.lifebysponsor.com#LifebySponsor #ใช้ชีวิตให้สมกับที่มีชีวิต #mylifebrary

โพสต์โดย Life by Sponsor บน 1 กรกฎาคม 2017

และแคมเปญนี้ยังมีกิจกรรมต่อยอดที่ชื่อว่า #mylifebrary ที่ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางหรือ Community ให้คนมาร่วมแชร์ภาพประสบการณ์การใช้ชีวิตกันที่ www.lifebysponsor.com  ซึ่งเวลาเราแชร์ภาพเล่นกิจกรรม มันก็เหมือนเราได้สร้างแรงบัลดาลใจให้กับคนต่อไปที่ได้มาดู ชักชวนให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตให้สมกับที่มีชีวิต นอกจากนี้ผู้ชนะในกิจกรรมครั้งนี้ ทางไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ยังมอบรางวัลสุดพิเศษให้ผู้ชนะพาเพื่อนซี้อีกคนไปใช้ชีวิตให้สมกับที่มีชีวิตไปกับทริปล่องเรือส่วนตัวพร้อมปาร์ตี้สุดมันส์ของ Hype Luxury Boat พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ จำนวน 10 รางวัลอีกด้วย โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม นี้

 

สุดท้ายนี้ต้องยอมรับว่า ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ แบรนด์น้องใหม่ที่รุกตลาดด้วยจุดยืนที่เป็นเครื่องดื่มซ่า มีวิตามิน สามารถสร้าง Attitude และกระตุ้นแรงบันดาลใจให้คนอยากออกไปใช้ชีวิต ออกไปทำสิ่งที่เราอยากทำได้ดีทีเดียวเลย ซึ่งในประเทศไทยเราก็มีสถานที่เที่ยวสวยๆ เยอะ ก็อยากให้ไปเก็บประสบการณ์ใหม่ๆกันดู

แล้วอย่าลืมหา“ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์” ตัวช่วยเพิ่มความซ่าแถมมีประโยชน์ระหว่างการใช้ชีวิตของคุณ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป กับขนาด 440 ml. เพียงขวดละ 16 บาท ทั้งกลิ่นซิตรัสและกลิ่นเลมอน ไลม์ และไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ จะมีอะไรเซอร์ไพร์สอะไรอีก  สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/LifebySponsor/