“โฆษณาตลก” สไตล์ไทยแท้ กลับมาสร้างรอยยิ้มให้คณะกรรมการที่ คานส์ ไลอ้อนส์ ได้อีกครั้ง หลังจากที่เงียบเหงาไปหลายปี แถมยังเป็น “สิงโต” ตัวแรกของไทยจากเวที Cannes Lions 2017 ที่แบรนด์ VERENA และ เอเยนซี่ McCANN WORLDGROUP ช่วยกันคว้า Silver Lions ในหมวด Health And Wellness ประเดิมเป็นรางวัลแรกได้สำเร็จ

Marketeer Online เคยเขียนถึง Verena Sure ไปแล้วตอนที่โฆษณาชิ้นนี้ออกมาใหม่ๆ ยกให้เป็นหนังโฆษณาที่เอาคนดูอยู่หมัด เล่าเรื่องให้คนดูจนจบแล้ว สร้าง Brand Awareness และสร้าง Engagement ไปพร้อม ๆ กัน

นอกจากนั้นยังชัดเจนในเรื่องของความตลก แน่นด้วยมุขแบบไทยๆ ที่น่าทึ่งคือทำให้ฝรั่งซึ่งเป็นคณะกรรมการตัดสินบนเวทีคานส์ ไลอ้อนส์ เข้าใจและเลือกให้ผลงงานชิ้นนี้คว้า Silver Lions ในหมวด Health And Wellness ได้สำเร็จ

อ่านเรื่องราวเต็มๆ ของแคมเปญ :  “Verena Sure ไอเดียต่างไม่พอ ต้องเล่าให้สนุกด้วย” ที่นี่