จุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดีคืออะไร ? หลายคนบอกว่ามันคือการที่ได้เลือกกินอาหารดี ๆ ออกกำลังกาย หรืออยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ปลอดสารพิษ

ซึ่งทั้ง 3 อย่างที่กล่าวมาเป็นเพียงวิธีการในการทำให้สุขภาพดีเท่านั้น แต่ต้นเหตุของการมีสุขภาพดี กลับอยู่ที่ ‘ใจ’ ของเราซะมากกว่า

และด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ Blackmores แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำในบ้านเรา จัดกิจกรรมที่ใช้ชื่อว่า Blackmores RUN&MOVE : งานวิ่ง…ที่ได้มากกว่าวิ่งขึ้นมา และที่บอกว่ามันเป็นงานวิ่ง…ที่ได้มากกว่าวิ่ง นั่นก็เพราะภายในงานยังมีกิจกรรมเพื่อมุ่งตอบโจทย์ให้คนมีสุขภาพดีทั้งกายและใจอย่างวิ่งและปั่นจักรยานเพื่อความแข็งแรงของร่างกาย พร้อมทั้งโยคะและดนตรีในสวนเพื่อการสร้างเสริมจิตใจรวมเข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้แนวคิดของ Blackmores ทั่วโลกที่ว่า Be a Well Being

เพราะจุดมุ่งหมายหลักของแบรนด์คือการมุ่งหวังให้ผู้คนมีสุขภาพดี และด้วยความที่ยึดถือสุขภาพของผู้บริโภคเป็นหลักนี้เอง จึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไม Blackmores ถึงเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำของไทยและของโลก

“สำหรับการจัดกิจกรรม Blackmores RUN&MOVE งานวิ่งที่ได้มากกว่าวิ่ง ภายใต้แนวคิด Be a Well Being  จัดได้ว่าเป็นกิจกรรมเพื่อสนับสนุนให้คนไทยได้เลือกที่จะมีสุขภาพดี โดยการออกกำลังกายควบคู่กับการรับประทานอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วน

และกิจกรรมในครั้งนี้ยังเป็นการเปิดประสบการณ์การออกกำลังกายในแบบที่ไม่เหมือนใครด้วยวิถีธรรมชาติเติมความแข็งแรงให้ทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพดีไปด้วยกัน”

นำทีมสุขภาพกายสุขภาพใจดีครั้งนี้ โดย คุณผุสดี สุจิตจร บอสใหญ่ประจำแบลคมอร์สประเทศไทย พร้อมด้วย คุณอิทธิพล สมุทรทอง หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในนามของชายผู้วิ่งเคียงข้างตูน บอดี้แสลม ที่งานบางสะพาน, คุณพิตต้า ณ พัทลุง, คุณอัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ พร้อมด้วยน้องแอลลี่ อชิรญา นิติพน

และสำหรับใครที่พลาดงานในครั้งนี้ไป ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะวันนี้ Marketeer ได้เก็บภาพบรรยากาศดี ๆ มาฝากทุกคนกัน

หลังจากที่ทุกคนสุขภาพดีกันไปแล้ว ทุกคนก็ยังได้อิ่มเอมสุขภาพใจแบ่งปันให้น้อง ๆ ได้มีหัวใจที่แข็งแรงพร้อมลุกขึ้นวิ่งได้อีกครั้ง โดย Blackmores นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายพร้อมเงินร่วมสมทบทุนจำนวน 200,000 บาท มอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ 

เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจว่า ถึงแม้ Blackmores จะเป็นแบรนด์ที่เน้นในการขายวิตามิน-ขายอาหารเสริม แต่ก็ยังหันมาจัดกิจกรรมที่เน้นให้ผู้คนมีสุขภาพดีด้วยวิถีธรรมชาติ มองเผิน ๆ อาจจะเป็นเรื่องที่ขัดแย้งกัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว Marketeer กลับมองว่านี่เป็นสิ่งที่สามารถซื้อใจผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว