Supreme ยังเดินหน้า Promote แบรนด์แบบคิดนอกกรอบ ด้วยสินค้าที่ไม่ใช่ Fashion Itemล่าสุดได้เปิดให้แฟนๆ ได้สั่งซื้อปืนยิงธนบัตรสีแดงสด ในราคากระบอกละ 88 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 3,080 บาท) มี Logo แบรนด์สีขาวสะดุดตา ผ่านทางเว็บไซต์ ที่แฟนๆ สามารถนำธนบัตรจริงหรือธนบัตรดอลลาร์สหรัฐปลอม (มี Logo แบรนด์อีกเช่นกัน) ไปยิงเล่นสนุกๆ โดยคาดกันว่าเป้าหมายของการออก Cash Cannon ก็เพื่อให้เหล่า Millennial ได้นำไปโพสต์อวดเพื่อนบน Social Media ซึ่งหมายความว่าพวกเขาได้ช่วยประสัมพันธ์แบรนด์อย่างเต็มใจนั่นเอง สำหรับ Supreme เป็นแบรนด์แฟชั่น Streetwear สัญชาติอเมริกัน อายุ 23 ปี กลุ่มเป้าหมายหลักคือวัยรุ่น ผู้ชื่นชอบเพลง Hip Hop และ Punk Rock รวมถึงคนที่หลงไหลการเล่น Skateboard โดยสินค้าที่ออกมาก่อนหน้านี้อย่าง ก้อนอิฐ ,กระบองสองท่อน หรือแม้กระทั่งกล่องทรงคัมภีร์ไบเบิล ที่กระตุ้นให้ผู้ที่ซื้อไปนำไปอวดกันบนสังคมออนไลน์ ล้วนแสดงให้เห็นถึงฉีกกรอบ แหวกกฏ อันเป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นทั้งสิ้น

ที่มา : trendhunters.com ,highsnobiety.com ,wmagzine.com