ตามปรกติแล้วใช้ช่วงไตรมาส 1-2 จะเป็นช่วงโลว์ซีชั่นสำหรับการซื้อโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากยังไม่ผู้บริโภคกำลังอยู่ในช่วงการตัดสินใจ และ มือถือรุ่นใหม่ๆยังไม่ได้เปิดตัวมากนัก

เปลี่ยน 1 ปีเป็นตลอดการใช้งาน

จึงเป็นที่มาของแคมเปญ ฟรีประกันตลอดอายุการใช้งาน (Jaymart Lifetime Warranty) ของเจมาร์ท โดยขายการรับประกัน 1 ปี เป็นตลอดอายุการใช้งาน แต่จำกัดการซื้อ เฉพาะแบรนด์ iPhone, Samsung, Huawei, Oppo, Vivo (ทุกรุ่น) ในระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2560 ซึ่งรับประกันโดย ฟินิกซ์ประกันภัย

“แคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคในกลุ่มแมสตัดสินใจซื้อได้เร็วขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคกลุ่มนี้บางส่วน ยังคงกังวลกับการรับประกันที่มีเพียง 1 ปี หรือมากสุด 2 ปี แต่เจมาร์ทให้ตลอดการใช้งานซึ่งใช้เงื่อนไขเดียวกับแบรนด์มือถือโดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม คาดว่าในช่วงการทำแคมเปญยอดขายจะโตขึ้น 30%” ดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด กล่าวถึงเป้าหมาย

มาจากซิงเกอร์เดือนละ 100 ล้านบาท

ด้านแผนตลาดจะเน้นผ่านสื่อออนไลน์ โดยมีการทำ Viral Clip และกิจกรรมแชร์เรื่องราวผ่าน Social Media รวมถึงโปรโมชั่นผ่อน 0% 24 เดือนผ่านสินเชื่อ เจ ฟินเทค ซึ่งที่ผ่านมามีลูกค้าที่ผ่อน 15-20% จากลูกค้าทั้งหมด ตั้งเป้ามีผู้ใช้สินเชื่อเจ ฟินเทคเพิ่มเป็น 120,000 – 130,000 ราย จากเดิม 100,000 ราย

นอกจากนี้ยังได้จับมือกับซิงเกอร์ในแคมเปญนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อโทรศัพท์มือถือผ่านตัวแทนซิงเกอร์ทั่วประเทศ 13,000 คน ใน 181 สาขา

“เจมาร์ทขายผ่านซิงเกอร์มาตั้งแต่กลางปีก่อน โดยปีนี้ตั้งเป้ามียอดขายเฉลี่ย 100 ล้านบาทต่อเดือน หรือ 1200 ล้านบาททั้งปี”

ตั้งเป้าโต 30% 

ปีที่แล้ว เจมาร์ทมือรายได้ 10,000 ล้านบาท แบ่งเป็น ร้านเจมาร์ท 80% และอื่นๆเช่นซิงเกอร์ 15% ปีนี้ตั้งเป้าโต 30% หรือคิดเป็นยอดขาย 13,500 บาท 

ปัจจุบันมีทั้งหมด 205 สาขา ปีนี้ตั้งเป้าเปิดอีก 35 สาขา ใช้งบลงทุน 100-200 ล้านบาท