หลังจากสร้าง Talk of the Town ให้กับวงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า กับความสำเร็จของการเปิดตัวคอนโดมิเนียม RHYTHM เอกมัยในปีที่ผ่านมา สำหรับปีนี้ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ ของไทย “บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)” หรือ “เอพี” เดินหน้าตอกย้ำการเป็นเบอร์หนึ่ง ส่งคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “Life” มิติใหม่ เสริมแกร่งความเป็นเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมติดแนวรถไฟฟ้า ภายใต้กลยุทธ์ใหญ่ โพสิชั่นคอนโดแบรนด์ LIFE ให้เป็น ‘Platform of Success’ พร้อมชูคอนเซ็ปต์ “เชื่อมต่อชีวิตยุคดิจิตอลของคนเมือง”

วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “ปีนี้ เอพีมีเป้าหมายคือ เสริมสร้างการเติบโตของธุรกิจคอนโดและรักษาความเป็นเจ้าตลาดของคอนโดแนวรถไฟฟ้า โดยส่งคอนโดมิเนียมแบรนด์ Life มิติใหม่ บุกตลาดเสริมสร้างการเติบโตครั้งสำคัญนี้

มิติใหม่ของคอนโดมิเนียมแบรนด์ Life ภายใต้แนวคิด ‘Platform of Success’ คือ นอกจากในเรื่องของทำเลที่จะต้องตั้งอยู่บนพื้นที่ที่ดีที่สุดของย่านนั้นๆ แล้ว Life ยังต้องตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตยุคดิจิทัลของคนรุ่นใหม่ ที่มุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ ทั้งเรื่องการทำงาน และด้านชีวิตส่วนตัว ผ่าน 2 วิธีคิดสำคัญ คือ In-Control ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกและควบคุมได้ด้วยตนเอง และ Connected World การจัดเตรียมระบบโครงสร้างพื้นฐานที่พร้อมเชื่อมต่อโลกดิจิทัลได้ทุกที่ทุกเวลาตลอดการอยู่อาศัย

“ในปีนี้ เราเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียม 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท ประเดิมโครงการแรก ‘ Life ลาดพร้าว’ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมือง เพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้า คอนโดมิเนียมแห่งแรกและแห่งเดียว ที่มอบความสะดวกสบายในการพักอาศัย และการเชื่อมต่อกับผู้คนได้ตลอดเวลาที่ต้องการ

ประเดิมโครงการแรก LIFE ลาดพร้าว เพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้า

โครงการแรกที่จะเปิดในปีนี้ภายใต้แบรนด์ ‘ Life’ คือโครงการ ‘ Life ลาดพร้าว’ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบริเวณห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้ามโรงเรียนหอวัง และเซ็นทรัลลาดพร้าว เพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนระหว่างบริษัท และมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) พันธมิตรจากญี่ปุ่น โครงการที่ 9

นอกจาก เรื่องทำเลที่ตั้งที่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายหมอชิต-คูคตเพียง 1 ก้าว เพียง 5 นาทีถึง MRT สถานีพหลโยธิน ใกล้กับ BTS สถานีหมอชิต และจุดขึ้น-ลงทางด่วน แล้ว เพื่อให้ครบคอนเซ็ปต์ ‘Platform of Success’ Life ลาดพร้าว ยังมีจุดเด่นที่แตกต่างอีก 3 สิ่ง ซึ่งรวมถึง 2 นวัตกรรมใหม่เจ้าแรกในเมืองไทย “AP Intelligent Space” ดีไซน์พื้นที่ใช้สอยให้ปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์การใช้งาน และ “AP Corridor Window Innovation” อีกด้วย

1.AP Intelligent Facility ผสานเทคโนโลยีในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลาง ใช้ชีวิต Digital Community เต็มรูปแบบ ด้วยการติดตั้ง Infrastructure ที่พร้อมรองรับสิ่งอำนวยความสะดวก และสัญญาณ Wi-fi ทุกจุด

  • Portable Working Station การออกแบบพื้นที่ที่จะทำให้การเชื่อมต่อเป็นเรื่องง่าย พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ที่พร้อมรองรับการใช้งานจริง อาทิ เทคโนโลยีซาวน์โดม (Sound Dome) จอทัชสกรีน (Touchscreen) หรือผนังของห้องที่คัดสรรวัสดุให้สามารถใช้เป็น Mirror Board Wireless ในทุกพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ
  • Private Meeting Room พื้นที่สำหรับการทำงานเป็นกลุ่มในดีไซน์ที่ล้ำสมัย พร้อมระบบ Digital เต็มรูปแบบ
  • Sky Working Space & Cocoon Space ออฟฟิศชิดขอบฟ้าบนชั้น 45 พร้อมติดตั้ง Cocoon Space ให้เป็น Private Space สามารถนั่งทำงานได้โดยไม่ถูกรบกวน

นอกจากนี้ ยังมี Outdoor Facility บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ พร้อม Iconic Infinity Lap Pool สระว่ายน้ำแบบเอ็กซ์คลูซีฟ, ที่นั่ง Sky Cabana และPanoramic Fitness

2.AP Intelligent Control ทุกอย่างควบคุมได้เพียงปลายนิ้ว ใช้ชีวิตให้สะดวกสบายและปลอดภัยในรูปแบบใหม่ที่สะดวกกว่าเดิม โดยมีการวางแผนพัฒนา AP Community Application ที่ความสะดวก ง่าย และปลอดภัย เปรียบเสมือนคีย์การ์ดของคอนโด ที่สามารถสั่งเปิดและปิดประตูได้ตั้งแต่ประตูทางเข้าคอนโดมิเนียม ประตูห้องพัก นอกจากนี้ ยังสามารถใช้แอพฯ นี้ในการจองสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้องประชุม, ติดต่อผู้ดูแลคอนโด, ติดตามการแจ้งซ่อมม รวมถึงรับทราบข้อมูลข่าวสารต่างๆ จารกคอนโดมิเนียม

3.AP Intelligent Space ครั้งแรกของวงการคอนโดมิเนียมไทย ที่เปลี่ยนข้อจำกัดของพื้นที่สู่การดีไซน์ให้ปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์การใช้งานของผู้อยู่อาศัย จากห้องพัก 35 ตร.ม. สามารถปรับห้องรับแขก ให้เป็นห้องนอนอีก 1 ห้อง เป็นห้องทำงาน หรือห้องแต่งตัวก็ได้ ถือว่าคุ้มค่าและยังไม่มีคู่แข่งรายใดสามารถทำได้ พร้อมด้วยระบบ AP Master Switch ปิดทุกสวิตช์ไฟในที่เดียว

และครั้งแรกในประเทศไทยกับนวัตกรรม AP Corridor Window Innovation การผสานวิศวกรรมเข้ากับงานสถาปัตยกรรม เป็นบานหน้าต่างรูปแบบพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะของเอพี ช่วยให้อากาศแต่ละชั้นมีการถ่ายเทหมุนเวียน สร้างความโปร่ง โล่งมากขึ้น ทั้งยังลดการสะสมของแบคทีเรีย รวมถึงความร้อนภายในตัวอาคาร ซึ่งนวัตกรรมนี้ยังออกแบบโดยคำนึงถึงสภาวะฝนตก ด้วยโครงตาข่าย (grille) 3 ชั้นที่ซ่อนอยู่ภายในโครงหน้าต่าง ซึ่งจะช่วยหักเหทิศทางของลม ไม่ให้สายฝนผ่านเข้ามายังโถงทางเดิน ขณะที่อากาศก็ยังสามารถหมุนเวียนได้ตามปกติตลอดวัน

ทั้งนี้ โครงการ ‘Life ลาดพร้าว’ ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบริเวณห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้ามโรงเรียนหอวัง และเซ็นทรัลลาดพร้าว มีมูลค่าโครงการ 7,600 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 7 ไร่ จำนวน 2 อาคาร รวม 1,615 ยูนิต คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2563 โดยจะเปิดพรีเซลล์ช่วงวันที่ 20-21 พ.ค.ที่กำลังจะถึงนี้

สำหรับอีก 2 โครงการได้แก่ โครงการ ‘Life one Wireless’ จำนวน 1,344 ยูนิต มูลค่า 6,400 ล้านบาท คาดเปิดตัวภายในไตรมาส 2-3 และ อีกหนึ่งโครงการ มูลค่าประมาณ 6,000 ล้านบาท จะเปิดตัวภายในไตรมาส 3 ปีนี้

 

กว่า 25 ปี ของการเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการสร้างที่อยู่อาศัย รวมถึงการแบ่งปันองค์ความรู้ นวัตกรรม และเทคโนโลยีต่างๆ จากพันธมิตร ที่ใช้ในการพัฒนาคอนโดฯ ทำให้ เอพี เข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยและสามารถสร้างคอนโดฯ ที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยมากที่สุดได้

จากข้อมูลทั้งหมด กล่าวได้ว่า Life คอนโดมิเนียมโดย เอพี ไทยแลนด์ คือ ต้นแบบของการสร้างนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่แตกต่างและยั่งยืน โดยผสานแนวคิด AP Digital Community เข้ากับการพัฒนาสเปซหรือพื้นที่ใช้สอย ให้ผู้อยู่อาศัยมีความสะดวกสบายและปลอดภัย

 

เอพี ไทยแลนด์ กล้าที่จะแตกต่าง ผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง

 

สำหรับผู้ที่สนใจ LIFE ลาดพร้าวสามารถลงทะเบียนรับข้อมูลและสิทธิพิเศษได้ที่ http://www.apthai.com/คอนโด/life/life-ladprao/ หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1623