แอมเวย์ประเทศไทยฉลองครบรอบ 30 ปี เผยที่มาความสำเร็จครองแชมป์ขายตรงยาวนานด้วย “ผลิตภัณฑ์คุณภาพ โอกาสทางธุรกิจ และการตอบแทนสังคมไทย” พร้อมทุ่มงบกว่า 360 ล้านบาท จัดทริปสร้างประสบการณ์ให้นักธุรกิจแอมเวย์ล่องเรือเมดิเตอร์เรเนียนหรูกับ 6 เมืองสวย
ทั้งยังจัดโครงการตอบแทนสังคมไทยครั้งใหญ่ “แอมเวย์…จักรยานเพื่อน้อง” มอบจักรยาน 3,000 คัน ส่งเสริมคุณภาพชีวิตเยาวชนไทยในพื้นที่ห่างไกล ไตรมาสแรกส่งสัญญาณทุบสถิติยอดขายเติบโตถึง 10%

นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แอมเวย์ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบรอบ 30 ปีในปีนี้ ซึ่งถือเป็นปีแห่งความภาคภูมิใจของแอมเวย์ที่ได้ส่งมอบสิ่งดีๆ ให้แก่คนไทย โดยความสำเร็จนี้เกิดจากกลยุทธ์ “แอมเวย์เน็กซ์ (AmwayNEXT)” และแผนการทำธุรกิจแบบรอบด้าน (Integrated Business Plan) ที่เน้นสร้างประสบการณ์ตรงกับแบรนด์ ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ผู้บริโภคเฉพาะด้านอย่างแท้จริง สำหรับการเติบโตในไตรมาสแรกเกิดจากผลพวงของโปรแกรมควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคล บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์ (BodyKey by Nutrilite) รวมถึงการเปิดตัวน้องใหม่ นิวทริไลท์ ไฟโตพาวเดอร์ (PhytoPowder) เครื่องดื่มให้ความสดชื่น ส่งผลให้แอมเวย์สามารถทำยอดขายในไตรมาสแรกของปี 2560 เติบโตถึง 10% ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์

สำหรับการสนับสนุนโอกาสทางธุรกิจ บริษัทมุ่งเน้นความรวดเร็วในการดำเนินงานทุกด้าน และให้ความสำคัญกับแผนธุรกิจเพื่อให้นักธุรกิจแอมเวย์ประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น จนทำให้ปัจจุบันเรามีจำนวนนักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัมซึ่งเป็นผู้นำองค์กรนักธุรกิจสูงขึ้นถึง 6% และตั้งเป้าเพิ่มจำนวนนักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัมให้โตขึ้นอีก 2 เท่าในอีก 8 ปีข้างหน้า สะท้อนถึงความสำเร็จและความเชื่อมั่น การสร้างรากฐานที่มั่นคงยืนยาวส่งต่อเป็นมรดกตกทอดได้