ปกติเราจะเห็นแบรนด์ที่นอนออกมาขายผลิตภัณฑ์ของตัวเองในแง่ของการหลับสบายตลอดทั้งคืน หรือไม่ก็ออกมาขายเทคโนโลยีของที่นอน ที่ช่วยซัพพอร์ทร่างกาย

แต่แบรนด์ที่นอนจากประเทศเดนมาร์กอย่าง Auping กลับเลือกสื่อสารด้วยวิธีการที่แตกต่างออกไป ในเมื่อใคร ๆ ก็ต่างมีความเชื่อว่าการพักผ่อนที่เพียงพอจะส่งผลให้ชีวิตประจำวัน ในวันรุ่งขึ้นของคุณมีประสิทธิภาพตามไปด้วย

ทางแบรนด์ก็เลยหยิบเรื่องราวความผิดพลาดต่าง ๆ ในชีวิตของผู้คนไม่ว่าจะเป็นผ้าเช็ดตัวที่หลุดต่อหน้าสาว ๆ กระโปรงที่เปิดต่อหน้าที่ประชุม  หรือกระทั่งลืมลูก ๆ ไว้ที่ลานจอดรถมาบอกเล่า เพื่อที่ต้องการจะบอกว่าถ้าคุณนอนบนที่นอนของ Auping มันจะทำให้สมองของคุณได้พักผ่อนอย่างสบายและไม่ต้องตื่นมาเจอกับเรื่องผิดพลาดเหล่านี้

ที่มา : Adeevee