เพราะผู้บริโภคทราบดีว่าคุณภาพสัญญาณ 4G ที่ดีที่สุด คือหัวใจสำคัญของการเลือกค่ายโอเปอร์เรเตอร์ และนั่นเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไม ทรูมูฟ เอชจึงคว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 Marketeer No.1 Brand Thailand สองปีซ้อน ทั้งปี 2015-2016

ทรูมูฟ เอชได้รับการตัดสินจากประชาชนทั้งประเทศ ให้เป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย “Marketeer No.1 Brand Thailand” ซึ่งจัดโดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ โดยอ้างอิงผลวิจัยจากบริษัท วีดีโอ รีเสิร์ช (ประเทศไทย)จำกัด สำนักงานใหญ่ประเทศญี่ปุ่นร่วมกับ มาร์เก็ตเธียร์ รีเสิร์ช เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในแต่ละปี

ซึ่งไม่น่าแปลกใจ หลังจากที่ทีมงานทรูมูฟ เอชทำงานหนักมาตลอด ตั้งแต่การมีคลื่นที่ครบที่สุด การพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดนิ่ง ตลอดจนการขยายเครือข่ายให้กว้างครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย ซึ่งผลสำรวจผู้บริโภคคือบทพิสูจน์ผลของความพยายามนั้นอย่างเป็นรูปธรรมอีกครั้ง

ไม่เพียงแค่การคว้ารางวัลจากนิตยสารเราเท่านั้น ล่าสุดยังได้รับรางวัล “เครือข่าย 4G ที่ดีที่สุดในประเทศไทย” จาก nPerf   ย้ำความเป็น No.1 ของทรูมูฟ เอชในประเทศไทย ทั้งนี้ nPerf ผู้ทดสอบความเร็วและประสิทธิภาพเครือข่ายมาตรฐานโลกจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งให้บริการมาตั้งแต่ปี 2003 โดยได้รับการยอมรับและใช้งานมากที่สุดในยุโรปและบราซิล

ซึ่งกว่าที่ ทรูมูฟ เอชจะได้การการันตีความเป็น No.1 ในประเทศไทย ตลอดจนการยอมรับในมาตรฐานระดับโลกนั้น บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องผ่านเกณฑ์การทดสอบประกอบด้วยความเร็ว (Speed) และคุณภาพ (Quality of Service) ของอินเทอร์เน็ต ที่สามารถทดสอบได้ทั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน (Fixed Broadband Internet) และโมบายอินเทอร์เน็ต (Mobile Broadband Internet)

นี่คือสิ่งที่ตอกย้ำโพสิชันนิ่งของทรูมูฟ เอชในเรื่องคุณภาพสัญญาณที่ดีที่สุด โดยปีที่ผ่านมาทรูมูฟ เอชมียอดผู้ใช้บริการใหม่เติบโตมากที่สุดถึง 5.4 ล้านเลขหมาย การันตีให้เห็นว่าทรูมูฟ เอชเป็นแบรนด์ยอดนิยมที่สุด ตรงกับแนวคิด “รักหมดใจ ใครๆก็ใช้” 

 

“รักหมดใจ ใครๆ ก็ใช้” 

ในส่วนของการสร้างแบรนด์ปีนี้ ต้องบอกว่าพิเศษกว่าเดิม ในฐานะที่ทรูมูฟ เอชเป็น ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ 4G ที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั่วประเทศ นอกจากมีพระเอก No.1 อย่างณเดชน์ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ทรูมูฟ เอชอยู่ก่อนแล้ว ปีนี้สมทบด้วยนางเอก No.1 ด้วย กับน้อง  “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่มาเพิ่มความฟินให้แฟนคลับคู่ขวัญ NY ได้สดชื่นกัน

 

งานนี้ต้องบอกว่าพรีเซ็นเตอร์เหมาะสมลงตัวมากที่สุด เพราะทุกวันนี้ผู้บริโภคเชื่อประสบการณ์การใช้จริง และจากคนรอบข้าง หรือคนที่น่าเชื่อถือ ดังนั้นตัวพรีเซ็นเตอร์มีชื่อเสียงอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องเป็นผู้ใช้งานทรูมูฟ เอชจริงๆ ด้วย ซึ่งญาญ่า และณเดชน์ต่างเป็นทั้งผู้ที่ใช้จริงจากการใช้เครือข่ายทรูมูฟ เอช จึงเป็นที่มาของการเลือกพรีเซนเตอร์อย่างชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพมาก ตลอดจนการทำหนังโฆษณานี้ที่สะท้อนให้เห็นถึงความครอบคลุมของเครือข่าย กับสถานที่ที่ไปถ่ายทำจริง สัญญาณชัดจริง 

 งานนี้คู่พระ – นางจะน่ารักแค่ไหน ต้องดู

 

 

 

หนังโฆษณา “รักหมดใจ ใครๆ ก็ใช้” คือเรื่องราวการเดินทางของทั้งคู่ที่นัดกันไปเที่ยว แต่สถานการณ์พาให้ต้องแยกกันเที่ยว ฝ่ายณเดชน์เลือกไปเที่ยวอีสาน ขึ้นดอยสูงๆ ส่วนญาญ่า เลือกลงใต้พักผ่อนที่ทะเลชิวๆ แต่ไม่ว่าทั้งคู่จะต่างคนต่างเที่ยว ก็ไม่เหงา เพราะมีเครือข่าย 4G+ ของทรูมูฟ เอช เป็นเพื่อนไปตลอดทริป งานนี้คู่พระนางจะน่ารักแค่ไหนต้องลองไปดูกัน

และนี่จึงเป็นที่มาของคำว่า “รักหมดใจ ใครๆ ต่างก็เทใจให้ ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดนิยมอันดับ 1” ที่คนไทยมั่นใจเลือกใช้ ด้วย 4G+ ที่ดีที่สุด เร็วแรงระดับ 4.5G ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทยจริงๆ