หลายคนคงเห็นหน้าค่าตากันมาบ้างแล้ว และหลายคนอาจเคยใช้บริการมาแล้วด้วย สำหรับ อีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้อย่าง อีเลฟเว่นสตรีท ถ้าใครอยากรู้จักมากกว่านี้ ลองกดเข้าไปอ่านที่นี่ได้เลย http://marketeer.co.th/archives/106189

อีเลฟเว่นสตรีท เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 21 ธันวาคมปีที่ผ่านมา นักช้อปไทยกว่า 150,000 ราย ได้เข้าเป็นสมาชิก และมียอดขายสูงถึง 200 ล้านบาท และมียอดเข้าชมเป็นอันดับ 2 ในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน

ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทรวบรวมบริการและสินค้าจากผู้ขายชาวไทยและต่างชาติกว่า 9,000 รายไว้บนแพลตฟอร์ม โดยมีหมวดสินค้าให้เลือกช้อปมากมายถึง 8 ประเภท 3 ล้าน SKU ได้แก่ เครื่องแต่งกาย เครื่องใช้ไฟฟ้า สุขภาพและความงาม เด็กและทารก นันทนาการและกีฬา ของใช้ในบ้าน สินค้าอุปโภคบริโภค รวมถึงอี-วอเชอร์และหนังสือ

ตั้งเป้าปีแรกกับยอดขาย 45 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

อีเลฟเว่นสตรีท จึงรุกหนักวางแผนลงทุนในประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยภายในปีนี้ จะเปิดตัวแคมปัสอีกสองแห่งในกรุงเทพฯ เพื่อเป็นศูนย์บริการครบวงจรสำหรับผู้ขาย โดยให้บริการทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ เ

รวมถึงจัดแคมเปญการตลาดและโฆษณาด้วยงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท โดยใช้ในรอบ Soft Opening 90 ล้านบาท มุ่งเจาะกลุ่มผู้บริโภคอย่างเต็มที่ ผนึกกำลังซูเปอร์สตาร์เกาหลี “สามีแห่งชาติ” ซงจุงกิ และมิว-นิษฐา จิรยั่งยืน สร้างสีสันและดึงดูดความสนใจ ด้วยโฆษณาชุดพิเศษที่กำลังจะออกอากาศ ซึ่งบอกเล่าถึงความมหัศจรรย์แห่งการช้อปปิ้งที่อีเลฟเว่นสตรีท ภายในคอนเซปต์ “Your Everyday Marketplace”

และเพื่อสร้างการรับรู้ และคุ้นเคยกับแบรนด์ อีเลฟเว่นสตรีทได้จับมือกับแรบบิท มีเดีย สร้างโฆษณาบนสถานีและขบวนรถไฟฟ้า โฆษณาที่ติดตั้งในพื้นที่พิเศษ อาทิ ป้ายสถานีและบริเวณโดยรอบ และเสียงจิงเกิ้ลของอีเลฟเว่นสตรีทหลังจากประกาศชื่อสถานี

5 จุดแข็งของ อีเลฟเว่นสตรีท

1 ความหลากหลายของสินค้าที่มีมากกว่า 3,000,000 SKU

2.ราคาถูก “Shocking Deals”

3.มีแพลตฟอร์มที่ใช้งานได้สะดวก

4.ระบบการชำระเงินที่ปลอดภัยเชื่อถือได้

5.ประสบการณ์การบริหารจากทีมผู้เชี่ยวชาญ