ถือเป็นอีกแบรนด์น้องใหม่ ที่ทำ Online Marketing ออกมาได้อย่างสนุกสนาน สำหรับทองม้วนสุธีรา ที่ออกมาต้อนรับกระแสวาเลนไทน์ด้วยแคมเปญอย่าง “วิธีมัดใจชาย ฉบับนางฟ้าสุธีรา”

กับการนำเอาอินไซต์ของคนโสดมาเล่นได้อย่างตรงจุด เพราะวันวาเลนไทน์คนโสดทั้งหลายก็มักจะออกมาโพสต์บน Social ในทำนองว่าเหงา หรืออยากมีคนข้าง ๆ อะไรแบบนี้เป็นต้น สุธีราก็เลยเผยเคล็ดลับมัดใจชาย ตามแบบฉบับของสาวไทย ที่ดูแล้วสนุก ฮา แถมวิธีที่ว่าก็ยังเอาไปหว่านเสน่ห์ให้กับหนุ่ม ๆ ได้จริง ๆ ด้วย

ผ่านเรื่องราวของหญิงสาวที่ตกหลุมรักอปป้าหน้าใส แต่ไม่รู้จะจีบยังไง งานนี้เลยต้องหวังเพิ่งตัวช่วยศิราณีอย่าง ‘นางฟ้าสุธีรา’ มาช่วยสานสัมพันธ์ให้

ส่วนคลิปที่ว่าจะเป็นยังไง ? ตามลงมาดูได้จากด้านล่างนี้กัน

หลังดูจบ ต้องยอมรับว่านี่เป็นคลิปที่ปลูกฝังความเป็นไทยให้กับคนรุ่นใหม่ได้อย่างแยบยล ไม่ว่าจะเป็นการนำเอาขนมไทยโบราณของบ้านเราอย่างทองม้วน มาเป็นสัญลักษณ์ของความรักแทนช็อคโกแลตราคาแสนแพง แถมยังให้ซ้ำ ๆ เดิมกันทุกปี การ Tie-In สถานที่ท่องเที่ยวซึ่งเป็นมรดกของไทยเราเข้าไปในงานโฆษณาอย่างชุมชนป้องมหากาฬ และชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรือแม้แต่การกลอนสอนใจหญิงในแบบฉบับของสุธีราที่สามารถนำเอาไปใช้หยอดหนุ่ม ๆ ได้จริง ๆ

นอกจากนั้นแล้วคลิปนี้ก็ยังสามารถสะท้อนกลับไปตัวของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี อย่างตัวคลิปที่นำเสนอความเป็นไทยที่ทันสมัย ก็เหมือนกับแบรนด์ที่แม้จะเป็นขนมไทยแต่โบราณแต่ก็ปรับลุคที่ไม่ว่าจะเป็นคนยุคเก่าหรือคนยุคใหม่ก็สามารถกินได้ทั้งนั้น เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่สามารถจับกลุ่มเป้าหมายได้กว้างจริง ๆ

ถือเป็นแคมเปญที่ยิงปืนนัดเดียวแล้วได้นกถึง 2 ตัว เพราะนอกจากตัวคลิปจะถูกใจเหล่าวัยรุ่นคนโสดแล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงจะเอากลอนของนางฟ้าสุธีราไปแชร์เป็นไวรัลด้วยเช่นกัน

ซึ่งแม้จะมีมารยาร้อยเล่มเกวียนมามัดใจชายขนาดไหน สุดท้ายแล้วความจริงใจก็คือวิธีที่ดีที่สุด และได้ผลมากที่สุดนั่นเอง

แล้วถ้าคุณยังไม่มีวิธีมัดใจชายในวาเลนไทน์นี้ละก็ ลองเอาวิธีของนาฟ้าสุธีราไปใช้หรือจะซื้อทองม้วนสุธีราไปเป็นของแทนใจก็ได้นะ เผื่อจะได้ไม่โสดอีกต่อไป